If the first mention of the Kundalini was in a Nadi reading in 2007 and the subsequent activation of the Muladhara was spoken of in 2010, on 28. 8. 2015 Agathiyar mentioned further changes that have taken place within me though it was all news to me. He said that his Jothi has expanded in me and the Suzhimunai had opened.
தேகத்தில் மாற்றங்கள் பெற்று இருக்காய். அகத்துக்குள் அகத்தின் ஜோதி பெருகி தேகத்தில் பல மாற்றம் பல சக்தி கிட்டி முனை திரண்டு இருப்பாயே.
On 7.10.2018 Agathiyar in the Nadi says that my breath was dislodged and blocked. It happened in my sleep, he said. He stated certain medicines to consume. The most compassionate father acknowledging that I cannot possibly withstand even the slightest pain chose to provide this Satvic option.
உனக்குத்தான் நித்திரை தவ வாசி காலம் வாசியும் சீர் பிசகி முடங்கித் தான் இருக்கு. சோர்ந்திடாது நீ திடங்கள் பெறுவதற்கு தீர்க்கமுடன் எங்களின் வாகடங்கள் சொல்வோம். சிறு வலியும் பொறுக்காத தேகம் அப்பா பிள்ளை உனக்கு வலி வருத்தம் இல்லாது சாத்மீக வாகடன்கள் சொன்னோம்.
The next day 8.10.2018 Lord Muruga healed me coming through a devotee and through a Nadi reading simultaneously at my home. He praises me for keeping a low profile yet spreading the wisdom of Agathiyar. He says that Agathiyar Vanam can take on a new name Agathiyar Tapovanam. Then he brings the news that my body is crumbling fast. But he says, though age has caught up with me he resides as the Atma. My spine and hips are currently tense he says. The inner gel at these joints has dried up. This is the reason for the acute pain I was having. With some treatment done earlier, a quarter of the issue was overcome. He tells me why I had to go through the suffering. It was to have me sit in one place and do tapas. But neither he nor Agathiyar abandoned me. They come to heal me through a devotee and a Nadi reading simultaneously.
தேகத்திற்கு முதுமை அது வந்துவிட்டாலும் என் சீடர் அகத்தீசர் இங்கு இருக்க அரூபமாய் சொரூபமாய் சித்தர்களும் முத்தர்களும் வந்து அருள் பாலிக்க இந்தத் தேசத்தில் சப்தமின்றி அகத்தியரை பலருக்கு காட்டினாய் அப்பா. உன் தொண்டை மெச்சு கின்றேன். வலுத்த பலரை வசியம்போல் கட்டி நின்றாய். நின் தேகம் தளருது அப்பா. இந்தக் காலம் உன்னுடைய முதுகு எலும்பும் இடுப்பும் சேரும் எலும்பு சந்திப்பெல்லாம் தானே ஒருவித இறுக்கமாய் இருக்குது அப்பா. அங்கே இருந்திட்ட தைலம் அது உலர்ந்து போனது அப்பா. இதுதான் உண்மை. ஆச்சப்பா மின்னல் போன்று வலி தோன்றும் அங்கே. அப்போது தான் துடிதுடித்து நிற்பாய் அப்பா. உனக்கு மருத்துவம் சில செய்ததாலே மாற்றங்கள் கால் பங்கு குணமாகக் கண்டேன். சாற்றனல் இது எதற்கென்று கேள். அகத்தில் நீ அமர்ந்து தவம் தியானம் செய்யச் செப்புகிறேன். அலைச்சலை தவிர்த்துக் கொள்ளு. சில காலம் பனி வேண்டும் என்ன செய்ய. அதற்குத்தான் வர்மா தைலம் வாங்கி அப்பா உன் முதுகு எலும்பில் தடவி தானே வெந்நீரில் ஒத்தடம் தருவாய். சிறப்பாக நரம்புதனை எலும்பு தனை வலுவாகும் லேகியம் இதுவே. இது உன் மேனி திடம் ஆக்குதற்கு சொல்லும் வாக்கு. வாக்குப் படி உன்னுடைய இல்லம் தன்னை நாங்களும் எடுத்துக் கொண்டோம். மைந்தனே நீ செய்த தொண்டிற்காக, நீ செய்த புண்ணியத்திற்காக, நீ அளித்த அன்னத்திற்கு, மைந்தனே அகத்தியரை புசித்தற்காக, ஆகவே நான் வந்து உன் இடத்தில அருள் நூலைச் சொன்னேன் அறிந்து கோல். தெளிவாக்க அகத்தியரும் புறப்பட்டு விட்டார். திறம்படவே நீ நடமாட வேண்டும் அப்பா. தீர்க்கமாய் அதற்குத் தான் நூல் உரைக்க வந்தேன். வந்ததும் சுப்ரமணியன் கட்டளையாக. மேலான அகத்தியர் வனம் தபோவனம் ஆகும். தவம் செய்யும் வனமாகும் அப்பா. ஆறுமுகன் கூறுகின்றேன் உன்னால் எழுந்து நடமாட முடியும். குமரனும் இன்று இரவே அற்புதம் செய்வேன். அதற்க்கு ஒரு குவளை நீர் வேண்டும். சிறப்பாக அருட்ஜோதி மந்திரத்தை யாவரும் சொல்ல வேண்டும்.
After the healing he continues speaking through the Nadi.
உன் வலியை ஜோதி மந்திரத்தால் நீக்கிவிட்டேன். உணர்வாக உயிராக மகேந்திரனிடம் வந்து உள்ளேன். வந்து விட்டேன் அவனுடனே இரங்கி விட்டேன். வேலவன் விளையாடப் போகிறேன். எங்களின் தபோவனத்தில் அற்புதம் செய்தோம். பெரும் கருணை கொண்டுதான். ஆசி மாற்றங்கள் தருவதர்கே நூல்மூலம் வந்தேன்.
The following day he sends a message to me through a devotee friend in his Nadi reading the night I was treated. Lord Muruga took note of Shanga and Dr. Jana coming over to my home to treat me. He describes my agony to Shanga. He explains how he healed me the night before. "I did treat him yesterday. I have removed his pain. I came as his Jeeva and as the Jeeva Nool or Nadi and treated him. I spoke (through the Nadi) and came (through the devotee) at the same time. I removed his pain by stroking his body with peacock feathers. He shall gain by sitting in meditation." Similarly, he had sent others to help bring relief to me. He too had rid my pain. He described my state of health. He tells Shanga that I was overjoyed to have His Nadi brought over to my home. He brings live the previous day's happenings before Shanga's eyes telling him how he came simultaneously through Mahindren and the Nadi. Lord Murugan said that my body was becoming weak. The nucleus or inner gel at my lumbar spine and hips has dried up. This is the reason for the acute pain I was having. He tells me why I had to go through the suffering. It was to have me sit in one place and do tapas. But neither he nor Agathiyar abandoned me. He recommended another ointment and herbal medicine. He prescribes Varma Tailam and Bushti Legiyam.
செய்தித்தேன் மருத்துவம் யான் கூட நேற்று. மெய்யாக அவன் வலியைப் போக்கினேன். ஜீவ நூலாய் ஜீவனாய் இறங்கி பங்காக அவன் உடலைச் சார்ந்திருந்து அவனுக்குச் சிகிச்சை செய்தோம். ஆறுமுகன் பேசினேன் இறங்கினேன் ஒரு கணத்தில். நன்றாய் மயில் இராகு கொண்டு சண்முகத்தின் தேகத்தை தடவி அவன் வலியைப் போக்கினேன். மைந்தனவன் தியான வழி சிந்தைகொள்ள அவன் தனக்கு சக்தி பெருகும்.
அவுடைய அப்பனை ஜானாவுடன் சென்று பார்த்தாய். பாங்காக ஜானாவும் மருத்துவம் செய்தான். அவன் தனக்குமே அன்பர்களை அனுப்பி அவனைக் காத்தோம். செய்தித்தேன் நான் கூட அவனுக்கு. அவன் வலியைப் போக்கியுள்ளேன். அவன் தேகம் வலிமை குன்றியது அப்பா. அதனால் குருதி பங்கு குறைந்தது அப்பா. உடலில் தைல பசை குறைந்தது அப்பா. ஆனதனால் அவன் தேகம் இறுக கண்டேன். அதனால் எலும்புகளும் தேய கண்டேன். அதனால் மின்னல் போல் வலி அவனும் கண்டான். அவன் அமர்ந்து எழுந்திரிக்க முடியாது வலி அவனை வேதனை செய்ததது. அவனுக்கு ஒரு மருந்து செப்புகின்றேன். வர்ம தைலம் நரம்பு புஷ்டி லேகியம் இரண்டையும் ஏற்க பூரணமாய் வலி மறையும். தைலமும் உள்ளுக்குள் சென்று ஒருவித ஈரத்தை ஆக்கும். எலும்புகளும் தேயாது நிற்கும். ஒருமுறை நூல் அங்குச் சென்று அவன் மகிழ நூல் உரைத்தோம். நேற்று மால் மருகன் சுப்ரமணியன் ஜீவ நூலாய் ஜீவனாய் மகிந்திரனிடம் இறங்கி அவன் உடலைச் சார்ந்திருந்து ஆவுடைய அப்பனுக்கு சிகிச்சை செய்து வந்தேன். நேற்று ஆறுமுகன் பேசினேன் இறங்கினேன் ஒருகணத்தில். நன்றாய் மயில் இறகு கொண்டு சண்முகத்தின் தேகத்தை தடவி அவன் வலியைப் போக்கினேன். அவன் ஆக்கையை காக்க வேண்டும். ஓய்வு மிக வேண்டும். அகம் அடக்கித் தியான வழி சிந்தை கொள்ள வேண்டும்.
They gave me an extension in life not to continue to do the same old things and stuff in life but to do their work. What did I do to deserve such kindness and compassion from the Gods? In a timely manner, Agathiyar came the following year to shut down all our activities and together with Ramalinga Adigal brought us to go within by passing us several breathing and meditation techniques.
Then one day I just fell down after coming out of the loo. I began to crawl and slither in pain but at the same time, it was blissful for I was laughing away. I was conscious and aware of what was taking place though I had no control over my body. Agathiyar came later on 5.9. 2019 to clarify. Agathiyar tells me since the three dosas were cleared, the Suzhimunai was open, and the crown too was open. The Kundalini fire has risen and I was partaking the Amirtham or honey. He says that the awakening of the Kundalini is akin to the snake waking up causing us to stir and move in this way. But this is bliss he says. He asked me to remain calm and not to make a fuss about it. He then moves on to say that they shall speak to us, giving upadesa. "What you say shall be our thoughts. We will work through you for the betterment of others."
உன்னுள் ஜீவமாய் இருக்கின்றோம். மும்மலங்கள் அற்றதொரு தேகம் என்பதனால் முனை திறந்து உட்சியும் திறந்து குண்டலினி உயர்ந்து கனல் எழும்பி அமிர்தத்தை இடைவிடாது உண்டு கொண்டு இருக்காய். குண்டலினி சக்தியெல்ல்லாம் எழுப்புவதெல்லாம் குவலயத்தின் பாம்பின் போன்று நெளிய நேரும். ஆனால் ஆனந்தம் ஆனந்தம் அதுதான் என்போம். நீ உள்ளே அமைதியுடன் இருந்து தான் ஆர்ப்பாட்டம் இல்லாது இருப்பாய். மூப்பான நிலை வந்ததால் முனை திரண்டு பேசி நிற்போம் நாங்களும் தான். உன்னுள்ளே நாங்கள் இருந்தவாறு உபதேசம் அளிப்போம். பலவாறாக நீ உரைக்கும் வார்த்தையெல்லாம் எங்கள் சிந்தை அப்பா. உன்னுள் இருந்து நாங்கள் மாந்தர்க்கு நலம் ஞானம் வழங்குவோம்.
This is the third instance they spoke about the Kundalini.
Ramalinga Adigal came on 29.11.2019 and hugged all those gathered inviting us to invite the light within. He said, "Arutperunjothi has taken possession of you. Open up your Atma. Open up your heart to receive him. The Jothi shall come within and embed in you. We are slaves to this Jothi. I am a slave too."
அருட்பெருஞ்சோதி ... வாரும் ஐயா … அருட்பெருஞ்சோதி ஆட்கொண்டானப்ப ... மற்றவர்களும் வாரும் ... உங்களையும் ஆட்கொண்டானப்ப … உங்கள் ஆத்மவை திறந்து வையுங்கள் ... உங்கள் இதயத்தைத் திறந்து வையுங்கள்... ஜோதியினை உன்னுள் பதிந்தது. ஜோதியினை நீ இணைந்து விடு. ஜோதியினை பிரகாசிக்கச்செய். ஆழ்ந்து போ. அனைவரும் ஜோதிக்கு அடிமை. அடியேனும் அடிமை.
24.12.2019 Agathiyar in his Nadi reveals what Gnanam is. The art of transforming the Asudha Degam into a Sudha Degam and later into the Pranava Degam and finally into the Oli Degam is indeed Gnanam. Gnanam then is in knowing this art and making the transformation happen. For this to take place observe the breath he says. I needed to know the Tattvas too he adds. So I went back to revisiting Tavayogi's book "Andamum Pindamum" for information on the Tattvas.
அசுத்த தேகம் சுத்த தேகமாகி பிரணவ தேகமாகி ஒளி தேகமாகும் வித்தையே ஞானம். அதற்குத் தியானத்தில் வாசியைக் கவனி. உடல் குறு தத்துவங்களை அறிய வேண்டும்.
Later Agathiyar clarifies the reason he put a stop to all external activities dissolving the Whatsapp group that kept us informed of our puja dates and charity programs. He said that "Your journey till this day was external and was for worldly existence. Now you shall tread a journey that takes you within. You will come to understand the reason you were born. When your breath rises through the சுழுமுனை or Sushumna Nadi engaging with the chakras, upon reaching the seventh chakra, you shall get the answer. At that moment a Sakti will come within. That is சுழுமுனை or Sushumna. When everything is clear that is Gnanam." He was getting us ready to reach another milestone on the path of Siddhahood, having stepped into Kriyai from Sariyai and having touched Yogam he was ready to usher us into Gnanam.
இதுநாள் வரையில் நீ கடந்து வந்தது இவ்வுலக வாழ்க்கையின் பயணம். இனி நீ கடக்க போவது உமது உல் பயணம். ஆதாவது நீ பிறந்ததன் நோக்கம் அறிவாய். உமது மூச்சி உனது சுழுமுனை தொட்டு உமது ஏழு சக்கரங்களில் பயணம் செய்யும் கால் ஏழாவது சக்கரம் தொடும் நிலையில் நீ உனது பிறவிக்கான பலனை அறிவாய். உனது நிலையை நீ தொடும்போது அக்கணம் உன்னை அறியாமல் உன்னை நோக்கி ஒரு சக்தி உன்னுள் இறங்கும் - அதுவே சுழிமுனை. நீ உள் பயணிக்கும்போது எல்லாம் தெளிவாகத் தெரியும் சமயம் திரை விலகியத்திற்கு அர்த்தம். அதுதான் ஞானம்.
On 30.1. 2020 Agathiyar told me that I shall come to know what is right and what went wrong. Both shall be lessons I learn. He added that whatever is initiated immediately and promptly shall bring on success. He says, "All this while you saw to your needs in this world. Now you shall undertake an internal journey. This will reveal your purpose in taking birth. I shall relate what needs to be done to realize your purpose in coming here." He said I had stagnated in worldly affairs. He continued, "You cannot possibly break the shackle alone. Hence follow the practices that I am to give you."
நீ செய்தவையில் எது சரி தவறு என்று நீ கண்டறிவாய். அனைத்தும் உனக்குப் பாடம். குறித்த காலத்தில் நீ செய்த அனைத்தும் உமக்கு நன்மை தந்தது. இது நாள்வரை நீ கடந்து வந்தது இவ்வுலக வாழ்க்கையின் பயணம். இனி நீ கடக்க போவது உமது உள்பயணம். அதாவது நீ பிறந்ததின் நோக்கம் அறிவதற்கு நீ செய்யக்கூடிய வழிமுறைகள் யாம் கூற இருக்கிறோம். இதன் மூலம் உமது பிறவி பலனை அதன் நோக்கம் நீ அறிவாய். நீ உலக வாழ்க்கையில் நீர்தேங்கிறாய். இவ்கடிவாளத்தால் உம்மால் மீண்டு வர இயலாது. ஆகையால் யாம் சொல்லும் வழிமுறைகளைச் செய்து வா.
He said further, "Reduce your involvement in outside activities. Sit before me and meditate. During this moment carry out the cleansing breath as taught by your guru. Just the important ones. You shall sense a coolness within. Remain silent in these moments. Focus on your breath. Your breath shall touch the Suzhimunai and swirl. Travel along your seven chakras. That journey shall awaken your chakras. After traversing these chakras when it touches the seventh you shall know your purpose here. This is the right time to start this practice."
வெளி உலக பயணம் சற்று குறைத்துக் கொள். தினமும் காலையில் குளித்து வெறும் வேஷ்டி அணிந்து என் முன் அமர்ந்து தியானம் செய்து வா. தியான முறையின் பொது உமது குரு கூறிய சுவாச சுத்திகரிப்பு பயிற்சியினை செய்து வா. அனைத்தும் வேண்டாம். மூல பயிற்சி மட்டும் போதும். அதை நீ செய்து வர உனக்குள் ஒரு தனி குளிர்ச்சி ஏற்படும். அந்நிலையில் நீ அமைதி கோல். உனது மூச்சில் கவனம் கோல். உமது மூச்சு உமது சுழிமுனை தோட்டு சூழும். உமது ஏழு சக்கரங்களில் பயணம் செய். அப்பயணம் உமது சக்கரங்கள் ஒவ்வொன்றாய் பூர்த்தி செய்யும். மூலாதாரம், ஸ்வாதிஷ்டானம், மணிபூரகம், அனாகதம், விசுத்தி, ஆக்கினையென ஏழாவது சக்கரம் தொடும் நிலையில் நீ உனது பிறவிக்கான பலனை அறிவாய். இத்தருணம் மான் மூச்சு குளத்தில் இருக்கிறது. அவை திறக்கும் தருணம் வந்தது. இப்பொழுதுதான் நீ உமது பயிற்சியினை தொடங்க வேண்டும். இந்நிலையில் அச்சக்கரம் முற்றும் திறந்து விடும்.
Agathiyar continued on the changes to be expected, "You shall witness many changes taking place within you. Do not fear. Due to the activation of the chakras your body shall emit foul smell. You shall have constipation. You shall urinate often. Take lots of warm water. The Agathiyar Kuzhambu you took did help in expelling the three dosas. But there still is. It shall be expelled in due time. Carry out the said practice."
உடலில் பல மாற்றங்கள் கண்டறிவாய். பயம் கொள்ள வேண்டாம். இச்சக்கரங்கள் புணர்ச்சியால் உன் உடலில் ஏற்படும் மாற்றங்கள், துர்நாற்றம் வீசும், மல சிக்கல் ஏற்படும், கழிவு ஆகும், சிறுநீர் அதிகம் வெளியேறும். வெந்நீர் அதிகம் அருந்து. அன்று நீ உண்ட குழம்பினாள் உன் உடலிலிருந்து வாத, பித்த, கபம் சற்றே அகன்றது. இன்னும் இருக்கிறது. அவை அகலும். இப்பயிற்சியினை மேற்கோள்.
Agathiyar enlightens us further. "When one starts the journey in going within, the result is Gnanam. But it shall vary among people. Hence I cannot say exactly what shall take place. All this while you have gained external knowledge or Ulaga Gnana. Now you shall gain Gnana that is going to serve you."
ஒருவன் தனக்குள் உள்வாங்கி அவனுள் பயணம் துவங்கும் நேரம் அப்பயணம் தரும் பாதிப்பே ஞானம். அவை ஒவ்வொருவருக்கும் மாற்றம் பெரும். ஆகையால் அவை நான் இதுதான் என்று சொல்ல இயலாது. நீ இதுவரையில் கண்ட ஞானம் உலக வாழ்க்கை ஞானம். இனி காணப்போவது உனக்கான ஞானம்.
He spoke about his devotees who frequent AVM. "Get those who keep coming over to AVM to sit in meditation. When their external thoughts leave them Gnanam shall dawn on them and they shall take up the path of Gnanam."
தவறாமல் வருபவர்கள் கூற வேண்டும் என்றால் அவர்களை அமைதி காத்து தியானம் மேற்கொள்ளச் சொல். அவர்களின் எண்ணம் எப்போ அவர்களை விட்டு விலகுகிறது அப்போ அவர்கள் ஞானம் கைகூடி அவர்கள் ஞான பாதையில் அடி வைப்பார்கள்.
He answered my yearning to pull the shutters down. "You need not go into solitude now. You need to share many things with others. I shall tell you when is the right time to do so. Start this practice first. It shall lead you further."
இன்றைய கணம் நீ தனிமை படுத்திக்க வேண்டாம். நீ பகிர்வது இன்னும் சிலருக்கு தேவை படுகிறது. நான் சொல்லும் நேரம் நீ அதனைத் தொடங்கலாம். இப்பயிற்சியினை முதலில் மேற்கோள். அவை உன்னை வழிநடத்தும்.
He went on to ask me to prepare a concoction and reminded me that it was not to be shared with others. இவ்கமண்டலம் போல் ...... அந்நீர் உமக்கு மட்டுமே. யாரிடமும் பகிர வேண்டாம்.
"Sleep here in the prayer room from now on." உமது படுகையினை இனி இவ்வறையில் வைத்துக்கொள். நீ படுக்கும் திசையில் உமது சிரசு என் நிலையை நோக்க உன்பாதம் அவ்வினை நோக்க வேண்டும். நீண்டிருக்க உமது வசதிக்கு ஏற்ப படுத்துக்கொள்.
I was overjoyed to hear that Vallal (Ramalinga Adigal) shall aid me too with my practice. "When you realize yourself completely and realize that everything around you is impermanent you shall stand apart from it all. That is to be motionless in all manner or Summa Eruppathu. To arrive at that state increase your Soul Power or gain Atma Balam."
உமது பயிற்சியில் வள்ளலும் உமக்கு வழிநடுத்துவான். உன்னை நீ முழுதும் அறிந்து உன்னைச் சுற்றி இருக்கும் கணங்கள் அறிந்து எதுவும் நிலை அற்றது என்று நீ அறியும் அத்தருணம் வெளிக்குள் நீயே வெளி கடப்பாய். அத்தருணமே சும்மா இருப்பது. அது கிடைக்க உமது ஆத்ம பலத்தை நீ கூட்டிக்கொல்.
Agathiyar then throws in a word of caution. "Let go of your anger otherwise you shall not attain Gnanam because your anger in touching the chakras will weaken them. When in anger the blood shall intercept and change the motion of these chakras. When its motion changes the strength of your breath will diminish. Whatever your troubles, leave it to me. Just carry out the breathing practices. Nothing else is necessary. When you reach the said state an energy or sakti shall enter you. That is Suzhimunai."
ஒன்று கவனம். இப்பயிற்சி உனது சினம் இறங்க வேண்டும். சினம் இருந்தால் உமக்கு ஞானம் கிட்டாது. ஏன் என்றால் உன் சினம் சிரசை தொட அச்சக்கரங்கள் பலம் இழந்து போகும். நீ சினம் கொள்ளும்போது உன்னை அறியாது உன் உடம்பில் இருக்கும் உதிரங்கள் அதன் சுழற்ச்சியினை மாற்றும். அச்சுழல்சியின் மாற்றங்கள் உமது சிரசின் மூச்சு காற்றின் சக்தி குறைந்து விடும். எதுவாகினும் எம்மிடம் விட்டு விடு. மூச்சு பயிற்சியின் மட்டும் மேற்கோள், மற்ற பயிற்சிகள் ஏதும் வேண்டாம். எனது நிலையை நீ தொடும்போது உன்னை அறியாது உன்னை நோக்கி ஒரு சக்தி உன்னுள் இறங்கும். அதுவே சுழிமுனை.
On 14.5.2020, Ramalinga Adigal who was closely monitoring me came and asked if I saw changes in me. He asks me, "Have you understood the purpose of asking to go within? Do your experience change within your body? This is only the start. You shall lay the stepping stones and progress at your pace. An effort is needed." This is only the start he says. "You are on the first step. There are lots more to learn." He gives me courage that he shall travel with me on this journey till we attain the state. "What you are doing currently is wonderful. Continue with it. Watching your breath is right. You are changing its flow correctly. Continue with it. You are on the first step. Prana moving in you is itself Pranava Degam. When you sense the Pranavam you shall question yourself if the Pranam is traveling in you or vice versa, if you are hitching on it and traveling in it. When you reach that state you shall have the answer. That moment shall be one of extreme bliss. Go deep within this bliss. There is more. Whenever you say it is enough you shall tend to gain more. There is much to learn. You have my blessings. I shall travel with you till you reach the destination. I accompany those who go deep within. Follow your breath. Place the effort and you shall reach the destination." "The noises around your neighborhood though pose as obstacles but that is Gnanam. Be patient. Through your effort, you shall conquer your senses. Till then these shall trouble you."
உன் உள் பயணத்தை அறிந்து கொண்டாயா? தேக மாற்றம் உணருகிறாயா? இதுவே துவக்கம். உனது முயற்சியே உனது படி. தற்போது நீ செய்து வரும் சிறப்பு. அதைத் தொடர்ந்து செய்து வா. சுவாசத்தை கவனித்துக் கொண்டிருப்பது சரியே. அதை நீ மாற்றிக் கொண்டு வருகிறாய். தொடர்ந்து செய்து வா. முதல் படியில் இருக்கிறாய். பிராண சக்தி ஊடுருவிச் செல்கிறதே அதுவே பிரணவ தேகம். பிரணவத்தின் சக்தி உணரும் தருணம் உன் பிரணவத்தால் ஊடுகிறாயா? அல்லது பிரணவம் உன்னுள் ஊடுகிறதா என்று தோன்றும். என்று அப்படியில் காலடி வைகிறாயோ அன்று உமக்கு விடை பிறக்கும். பிரணவத்தின் நீயே அதைக் காண்பாய். அது பேர் ஆனந்தம். இன்பத்தில் ஆழ்ந்து கொண்டு வா. இன்னும் இருக்கிறது. போதும் என்ற மனமே பொன் செய்யும் மருந்து. நீ போதும் என்று சொல்லும் நிலை உன்னை அறியாமல் நீ பெற்றுக் கொண்டுதான் இருக்கிறாய். நீ கற்பதற்கு இன்னும் இருக்கிறது. எனது பரிபூரண ஆசியோடு கற்பிப்பாய். உன்னுள் ஜோதி எரியும் வரை நான் உன்னோடு வருவேன். ஆழ்ந்து இருப்போருடன் நான் சேர்ந்து இருக்கிறேன். உமது பிரணவத்தை கொண்டு செல். ஜோதியோடு கலப்பாய். அக்கம் பக்கம் சத்தம் அவைகளே உமக்கு இன்னல்கள். அவைகளே உமக்கு ஞானம். பொறுத்துக்கொள். உமது முயற்சியால் உமது ஐம் புலன்களை அடக்கிடுவாய். அது நடக்கும் வண்ணம் இவைகள் உமக்குத் தொந்திராவு வழங்கும்.
He spoke about my gurus. "Supramania Swami was the guru who led you to the path of worship to guru. He taught you guru bakti or devotion to the guru. You received the merits from his tapas. Tavayogi too in his light form is trying to bring salvation to you. He is traveling with you. You traveled in his way and followed his teachings. You spread his fame and helped him attain the state of Jothi. He who is currently with you shall continue to travel with you."
சுப்ரமணியன் உனக்கு வழிநடுத்திய குரு. குருவைத் தொடர்ந்திருக்கும் ஒரு சீடன் அக்குருவை எவ்வாறு நடத்த வேண்டும் என்று கல்வியை சுப்ரமணியன் உனக்குப் போதித்தான். அவன் தவ வலிமையை நீ பெற்றாய். தவயோகி ஆத்ம ஜோதியாய் உங்களை கரை தேர்த இன்னமும் முயற்சிக்கிறான். உங்களோடே பயணிக்கிறான். அவன் வழி நடந்து முழுமையாக கடைபிடித்து வரும் ஒரு சீடன் நீ. அவன் புகழை பரப்பிய உன் தவ வலிமையால் அவன் ஜோதி நிலை தொட்டு விட்டான். தற்பொழுது அவன் உங்களை வழி நடுத்த உங்கள் அருகில்தான் இருக்கிறான். இன்னும் இன்றும் உங்களோடு பயணிக்கிறான்.
When Supramania Swami told me to carry on my tapas diligently, stating that only then can he reach higher states, I was puzzled. How is that possible. It is always the other way around right? The blessings of the guru raise the state of the disciple. How can the prayers of the disciple help raise the energy in the guru? Here Ramalinga Adigal says the same of Tavayogi too as having attained the state of Jothi thanks to whatever little austerities we did that helped him reach the state. Yogi Ramsuratkumar who joined us during the interval between the Sivarathri pujas recently told me when the disciple prays the guru comes referring to the prayer Supramania Swami led me on during my visit to his kudil in Tiruvannamalai in 2005. He also told me that Supramania Swami was with us that night. It looks like it is a two-way relationship. The gurus gain greater heights just as we tend to gain from their worship. Agathiyar says that the Siddhas still sit in tavam before Lord Siva to this day. Shiva too is portrayed in paintings as gazing upwards. Who or what is he meditating on? I guess in sitting in prayer and meditation we all contribute towards the superpower that creates, sustains, destroys, veils, and graces us.
Ramalinga Adigal has high praises for Agathiyar whom her addresses as his father, telling us that Agathiyar is guiding us, that we should continue in his way, and that he shall help draw the veil aside, and bring us to Arutperunjothi.
என் அப்பன் அகத்தியன் உங்களுக்குள் இருந்து வழி நடத்தி வருகிறார். அவன் வழியிலே நடந்து வாருங்கள். இத்திரை விளக்குவதற்கு அவன் அருள் புரிவான். அகத்தியன் அருட்ஜோதியை நோக்கி அழைத்துச் செல்வான்.
If Ramalinga Adigal was full of praise for Agathiyar, Agathiyar says that Ramalinga Adigal whom he addresses as Vallal follows him everywhere he goes. He is a prodigy for Gnana he said. "He shall assist you in your practices."
வள்ளலும் வருவார். அவன் ஞான குழந்தை. ஆகையால் யாம் போகும் இடந்தோறும் அவன் என்னோடு வருவான். உனது பயிற்சியில் அவனும் உமக்கு வழி நடுத்துவான்.
If in the beginning years of reading the Nadi, Agathiyar called upon each Siddha to say a few words each week, and Agathiyar in coming through devotees brought Siddhas and the deities to grace our homes, it gives us great joy to see all these gurus and deities gather and bless us. It makes us ask what did we do to deserve their love and compassion. When man is split over race and religion, the methods and the places of worship, the Siddhas and the deities put us to shame by holding hands and coming to us. Should not we learn a thing or two from this?
29.6.2020 Ramalinga Adigal surprised me by saying that "The lock to the hidden door between your eyebrows is open now." I had no idea what it was all about.
உன் கண் புருவ பூட்டு திறந்து விட்டது.
Agathiyar came in June of 2022. He said that "Currently your Muladhara and Svadhisthana are open. The breath is currently lodged in Svadhisthana. The time of its opening is near." Giving further practice he says, "Now is the right time to start your practice. This would open up the chakra completely. You will see many changes take place in your body. Don't be afraid. In activating these chakras your body shall smell foul, you shall have constipation, and you shall urinate often. The Agathiyar Kuzhambu you consumed earlier helped stabilize your Vata, Kapha, and Pitta. Yet these Dosas need to be expelled further."
இத்தருணம் உமக்கு மூலாதாரம் திறந்தது, ஸ்வாதிஸ்டானம் திறந்தது. இப்பொது மான் மூச்சி குளத்தில் இருக்கிறது. அவை திறக்கும் தருணம் வந்தது. இப்போதுதான் நீ உமது பயிற்சியினை தொடங்க வேண்டும். இந்த நிலையில் அச்சக்கரம் முற்றும் திறந்துவிடும். உடலில் பல மாற்றங்கள் கண்டறிவாய். பயம் கொள்ள வேண்டாம். இச்சக்கரங்களில் புணர்ச்சியால் உன் உடலில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் துர் நாற்றம் வீசும், மலச்சிக்கல் ஏற்ப்பட்டு கழிவு ஆகும், சிறுநீர் அதிகம் வெளியேறும். அன்று நீ உண்ட குழம்பு உன் உடலிலிருந்து வாதம், கபம், பித்தம் சற்றே அகன்றது. இன்னும் இருக்கிறது. அவை அகலும்.
Ramalinga Adigal tells me "Use your breath to fan the Jothi. It shall travel through Sushumna and touch Ajna. Then the Jothi is seen. Carry out Nadi Sudhi to raise the Prana. Now it does not move in both nostrils. When it travels in both nostrils, you shall then rest in perfection or Sudha Paripuranam. Dhyana will be yours then. You are one with the Prana. Pay attention to it. The changes in you are but discharges. It shall leave your body. Do not worry. What you are doing is tavam."
பிரணவத்தை கொண்டு ஜோதியை சுடர் விடச்செய். சுஷும்னா வழி சென்று ஆக்கினை தொடும். பின்னர் ஜோதி தெரியும். நாடி சுத்தி செய்து பிரணவத்தை உயர்த்தவும். இப்போது இரு நாசியில் செல்ல வில்லை. இரு நாசியில் செல்லும் கால் பிரணவம் இடகலை பிங்கலையில் சீராகச் செல்லும் தருணம் சுத்த பரிபூரணத்தில் நீ ஆழ்ந்து இருப்பாய். தியானம் என்பது உனது பரிபூரணம் ஆகும். உனது பிராணவத்தில் கலந்திருக்கிறாய். பிரணவத்தில் கவனம் செலுத்து. உன்னுள் ஏற்படும் மாற்றங்கள் யாவும் கழிவுகள். அகன்று போகும். கவலை வேண்டாம். நீ செய்தது யாவும் தவம்.
True to what they said, for several weeks I had the wind travel in my abdomen causing pain in my groins and testes. The urine and motion were smelly. I asked myself if my body was decaying within. Even before this, there were traces of blood in the sputum. I had piles. I had boils appear. I understood it to be the result of excessive heat in me due to my practices. And I understood it to be a cleansing process going on within.
On 22 August 2022, I felt an "explosion of energy" in my belly as I woke up and stretched in bed. It felt like I had stretched a nerve below my belly button. I felt nauseous and my whole body became numb to the fingertips. Then a sudden swirl of energy was released in my abdomen bringing on a cold feeling throughout my body. I had to pee and ease myself. For fear that I would pee in bed, I got up to go to the toilet. I fell twice but picked myself up. It soon subsided. Towards night the top of my head was cool. I browsed the net but I came across only facts and theories written on the solar plexus but none shared a similar experience or any experience of theirs. Writer Balakumaran narrates to the news channels his experience when Yogi Ramsuratkumar touches his back and spine when he asks to see God. He mentions that he felt a chill within the bone.
The next day, I woke up to go to the loo but I could not piss. I fainted again. My body became numb from the shoulders down. I lay like a log on my bed. I could not move an inch of my body. But I was aware of what was happening to me. I asked myself if this was what a dead body would feel like.
Agathiyar came to clear the air. He told me there was nothing to worry about. Previously he had told me that energy had stagnated what I understood to be at Svathisthana. Tavayogi told me that our effort is only till this chakra. They have to come and lead us on from there. It was released now. But since the chakra was activated late in life the blood is affected. The blood count will tip the scale. He gives a warning to all of us. When the chakras are activated late in life it would have some adverse results on our bodies. When the heat of tapas increases in our body, blood flow will be less bringing on numbness. This would result in urinary and excretion problems. As it worried me and my wife, Agathiyar asked to go for a Medical checkup. He asked to seek allopathy treatment. He did treat me too by dipping my hands into a bowl of lukewarm water to the accompaniment of my family chanting the Arutperunjothi mantra. He ran his hands along my back and spine and placed his hands on my head and applied the sacred ash over my body.
கவலை கொள்ள ஒன்றுமில்லை. தேங்கி இருந்த நீர் வெளி கொண்டது. ஆனபோதும் முதிர்ந்த நிலையில் சக்கரங்கள் திறப்பதனால் உதிர வாட்டம் கொண்டுள்ளது. ஆகையால் எண்கள் மேரு பெறும். ஆங்கில மருத்துவம் கொண்டு அதனைச் சுத்தம் செய்து கோல். முதிர்ச்சியில் சக்கரங்கள் திறக்கும்போது அவ்வுடல் சில பாதிப்பினை ஏற்றுக்கொள்ளும். ஆகையால் மருத்துவம் உனக்குத் தேவை. உனது உடலில் உஷ்ணம் ஏற ஏற உதிரம் குறையும். உதிரம் குறைந்தால் உடல் மறுத்துப் போகும். உடல் மறுத்துப் போனால் சிறுநீர் கோளாறு கழிவில் கோளாறு. மருத்துவம் கொண்டு அதைச் சீர் படுத்திக் கொள்.
Agathiyar even spoke of death in the event it happens. Death is another doorway to another journey says Agathiyar. "Do not be afraid of death. It is but another door to another journey. One who invites death is a Siddha. There is much I need to carry out through you. Enough of my praise. Write about your bodily experiences. Let your writings be about the changes taking place in your body. Let your readers know the changes that take place in the body if they come to worship the light and seek to merge with it. My wisdom shall be your experience. Experience first and I shall clarify the experiences later. Experience is knowledge to you. Nothing is beyond experience."
மரணபயம் வேண்டாம். மரணம் ஒன்றும் அல்ல. மற்றொரு பயணத்தின் கதவு. எவன் ஒருவன் மரணத்தை அன்போடு வரவேற்கின்றானோ அவன் சித்தன் ஆகின்றான். உன்னில் இருந்து நான் காரியங்கள் செய்வதற்கு இன்னும் நிறைய இருக்கிறது. எனது பெருமை போதும். இனி உன் எழுத்துக்கள் உடல் மாற்றங்கள் உடல் அனுபவம் பற்றியதாக இருக்கட்டும். ஜோதியினை வழிபட்டால் அதில் இணைய வேண்டும் என்றால் உடலில் எவ்வித மாற்றங்கள் ஏற்படும் என்று உன் வாசகர்களுக்குத் தெரிய படுத்து. உனது அனுபவம் எனது அறிவு. அனுபவமே உனக்கு அறிவு. அனுபவத்தைத் தாண்டி ஒன்றுமே இல்லை. நீ அனுபவம் கொண்டுவா, பின்னர் உரைக்கிறேன். மரணம் ஒன்றும் அல்ல. மற்றொரு பயணத்தின் கதவு.
Then Agathiyar went on to ask me to reveal henceforth through this blog the changes that my body undergoes. Enough of writing about him he said. If one wants to come to merge with the Jothi through its worship, he needs to know what changes would happen within the body. I was asked to share this with the readers of this blog. His revelations will be my experience he said.
இனி உன் எழுத்துக்கள் உடல் மாற்றங்கள் பற்றியதாக இருக்கட்டும். எனது பெருமை போதும். ஜோதியினை வழி பட்டால் அதோடு இணைய வேண்டும் என்றால் உடலில் எவ்வித மாற்றங்கள் ஏற்படும் என்று உன் வாசகர்களுக்குத் தெரிய படுத்து. உனது அனுபவம் எனது அறிவு.
Agathiyar surprises me by saying that my gurus should have come to my assistance. But as they are engaged in his work, they had asked Agathiyar to come to our need.
உன் குரு இருந்து செய்ய வேண்டியது. என் தேவைக்கு அழைத்தேன். இப்போது அவன் என்னை அனுப்பி வைத்தான். அவனின் ஆசி என்றும் உண்டு. நேர்மையான சீடனை எள்ளளவும் மறக்கமாட்டான். சுப்பிரமணியனும் அப்படியே.
Agathiyar guided us through his Aasi Nadi which came to be read regularly. He had other Siddhas speak on Yoga too. Patanjali corrected our existing menu and changed it to one of satvic in nature. Fast forward to 2000, Dhanvanthri, Bhogar, Tirumular, and Ramalinga Adigal; Supramania Swami and his guru Yogi Ramsuratkumar; Tavayogi, Lord Siva, Lord Murugan; Mother and Aiya in their many manifestations and Rama and Anjaneya too blessed us coming through devotees. The blockages that are a result of our previous lifestyles result in imbalances and disorders in the body. The imbalance in the three dosas of bodily humor namely Vatam or wind, Pittam or bile, and Kapam or phlegm necessitates the need for Deha Suddhi. Agathiyar gave us his Agathiyar Kuzhambu to consume for this purpose. Besides being a purgative it is said to cure many diseases too. That purgative brought out all the trash and garbage I had carried in my system for the past sixty years. That did an excellent job of cleaning the house or so I thought. Agathiyar tells me that though it helped bring balance to the three dosas there were still impurities in my system that had to be cleared. He passed me other herbs too that he deemed fit for me to take that served as Kaya Karpam to strengthen the body. He had me prepare a magic potion and take it daily. It had a tenth of the effect of his Agathiyar Kuzhambu but was effective enough in daily cleansing. Agathiyar came regularly to check on us if we are following his dictates. So when he asked if I was following the Vaasi or breathing techniques he had told me to carry out, I lamented that my mind would not settle. He then asks if I was taking the concoction that he had asked me to prepare and take daily. I then told him it was too bitter a pill to swallow to which he commanded me to take it. He added that the impurities or Kalivu in the body need to be rid of for the mind to settle in contemplation and meditation.
If in the past Agathiyar started us with pranayama by asking us to concentrate on several spots in our head and torso, then both Agathiyar and Ramalinga Adigal asks that we just follow the trail of the breath. The trail shall end when the breath subsides. Just as the force of water calms down as it travels farther away from its source into the plains and eventually settles into the ocean, "When your thoughts die down or lose their intensity what remains is me", says Agathiyar simplifying the means to an end. As the thoughts hitch on our breath, we are asked to ditch it. As the manam takes a ride on it when the breath subsides the thoughts die with it and vice versa. What remains is the Self, the Atma, and Agathiyan as the inner flame and Spirit. When our thoughts die that is "Summa erupathu" or Stillness. Thoughts are the seeds of action. The thoughts fed with prana result in action. Drop the thoughts and the actions shall seize. As it is the Prana that energizes the astral body, the Prana accumulated within then shall not be lost through the senses and its organs.
உனது எண்ணத்தை நீ சற்று விலக்கு. நான் அங்கிருந்து உனக்குப் பதில் அளிப்பேன். அழுத்தமான உன் எண்ணம் தளர்ந்து போகும். அது தளர்ந்து போகும் நிலையில் நானே உள் இருப்பேன். நீயாய் சுவாசித்த பிராணவ வாயு இனி உன்னைக் கேட்காமல் உன்னுள் ஊடுருவும். எப்பொதுதெல்லாம் அது ஊடுருவதை நீ உணறுகிறாயோ இருக்கும் இடம் அறிந்து அதனுள் பயணம் செய். கலந்து போ. அதனோடு நீ கலக்கும் தருணமே தியானம்.
With the prana that is ingested in larger volumes through the practice of pranayama; and having the nadis purified by the practice of Nadi Suddhi; and by consuming Agathiyar Kuzhambu that brought on Dega Suddhi, next came the spontaneous purification of the lower chakras. When the energies could not be contained any further both in me and the home, Agathiyar asked me to tone down on our worship in September 2019. Slowly we began to reduce the duration and scale of our worship. We only retained the ritual of bathing him with water daily to cool him done as his energy expanse was beyond proportion in his statue. Similarly, he asked to halt the charity too as we had brought a balance to the scale of merits. We were asked to resume our Yoga practices instead. Experience has taught us that Yoga has to be dealt with in a careful manner and with the guidance of a Siddha. In the event something goes wrong they are on hand to bring us relief or to correct us. Pandit Gopi Krishna who "had aroused the Kundalini, speaks about the result of that "sudden outburst one day after putting in years of meditation" and his "first encounter with the serpent energy, the physic energy in his life" where "he had his first glimpse into the superconscious state and saw fabulous Kundalini in action." Reading his account of Kundalini gives us shivers.
As we saw earlier Swami Rajarshi Muni in speaking about the very basic alternate nostril breathing says, "This is considered a powerful exercise in creating pranaprabalya, or the strengthening of prana, as well as the purification of the nadis. The more pranayama is done, the more prana is stored in the kanda.… prana travels through the subtle body by means of subtle channels known as Ida and pingala. These subtle channels, like the gross air passage, have their upper ends at the openings of the left and right nostrils. However, they do not end up in the lungs like the respiratory system of the gross body. Instead, they run down to a bulbous subtle structure (kanda) situated about three inches below the navel of the gross body."
I never understood the essence of the matter until my recent experience. The Kanda is exactly where I sensed the tug of a nerve followed by a spinning sensation in my abdomen that brought on nausea and a chillness and coldness both in the abdomen and throughout my entire body making it go numb to the fingers tips. After this "explosion of energy", I saw calmness and peace come over me and I could actually sit and try to meditate. It was a blissful state. The breath I believe has begun to settle on its own. I guess the secret is in the simplicity of life or the practice and not in the jargon of words or elaborate practices put together by man for a fee.
Recently a new pain was felt shifting between my right and left groins, and my left testicle. This pain after some time was felt in the chest. Then it moved to the left of my neck. It made its way to the back of my head. It resulted in pain in the left ear too. Excessive wind would be expelled from the body during these times. The pain would leave after several days on its own accord. Searching the net I came across one such chakra called Zeal Point Chakra whose location is the exact spot I felt the pain. One blog my360massage.com precisely locates the spot of my pain as "at the back of the neck and the base of the skull, where there is an indention." This pain too eventually left my body.
Initially, when the pain came on I thought I had sprained my neck while asleep probably as a result of my tummy sleeping position. I believe from what little experience I have had, that even the path of these energies might not be in a direct line as depicted in the visuals and books. Then I come across an illustration in CW Leadbeater's book "The Chakras" that surprised me. Some chakras could be offline explaining the pain in me that was off to the side in the torso region. Then again I remember having read and seen back in the past another illustration that I cannot recall where I saw it of the energy contrary to traveling in a straight line following the spinal cord, it leaves the body through a certain chakra and reenters it later in a chakra further up.
Due to the intensity of the heat in my body some time back I had piles that appeared and soon subsided. The breath then was cool and sweet for several days on later. I was drawn to notice the breath that exerted itself catching my attention. I was forced to sit and contemplate then. If initially, it was in diaphragmatic breathing that we placed our effort, the breathing became effortless. The breath was short running from the throat to the forehead. It was full and satisfying. The energy that came on with such intensity as a whirlpool in the region of my abdomen (தேங்கி இருந்த நீர் வெளி கொண்டது. சக்கரங்கள் திறந்தது) was felt in the region of the crown of my head though with less intensity. Though it numbed the region, it was blissful. I have lost my sleep. A sudden chill comes on followed by a surge of heat. Today as I pen this post I can feel the heat in me. My lips are dry and cracked. My voice is hoarse. But the flowering in the crown goes on. I guess like Swami Vivekananda said, "You have to grow from the inside out. None can teach you, and none can make you spiritual. There is no other teacher but your own soul.”